HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TỪ XA

1. THÔNG TIN THANH TOÁN VÀ GIAO HÀNG

* Mua hàng online bằng cách đặt hàng trên website hoặc các hình thức khác: gọi tổng đài; chat trên website; facebook; email, …

* Các cách thanh toán mua hàng:

1. Giao hàng và thanh toán tại nhà chỉ với 20.000đ (Áp dụng từ 01/09/2019)
2. Chuyển khoản hoặc Thanh toán online trên website miễn phí với các loại thẻ tín dụng, atm, internetbanking, zalopay …
3. Mua hàng trả góp :
– Trả góp online hơn 20 loại thẻ tín dụng với lựa chọn mua trả góp thẻ tín dụng.

– Trả góp qua công ty tài chính: xét duyệt hồ sơ online – nhận sản phẩm tại cửa hàng.

4. Thông tin chuyển khoản :

Người đại điện: Vũ Anh Đức

Techcombank – STK: 19032279567021

Vietcombank – STK: 0491000097032

LƯU Ý:

– Vui lòng ghi chú thông tin chuyển khoản : Số điện thoại – Tên khách hàng

– Đơn hàng thành công khi nhân viên gọi điện xác nhận.

2. THỜI GIAN GIAO NHẬN HÀNG KHU VỰC ÁP DỤNG ĐƠN HÀNG ĐƯỢC XÁC NHẬN TRƯỚC 15H30 NỘI THÀNH HÀ NỘI

Giao trong ngày kế tiếp. QUẬN NGOẠI THÀNH, NỘI THÀNH TỈNH Giao trong 2-3 ngày kế tiếp ( trước 19h30 ). NGOẠI THÀNH TỈNH Giao trong 3-5 ngày kế tiếp ( trước 19h30 ). * Lưu ý: – Thời gian giao hàng ở khu vực “Quận Ngoại Thành và Tỉnh Thành khác” không bao gồm: Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết. – Vui lòng ghi chú đặt hàng nếu có nhu cầu xuất hóa đơn. – Vui lòng cung cấp đủ các thông tin sau: Tên người nhận, Địa chỉ, Số điện thoại.

3. HÀNG HÓA ĐẢM BẢO

– Sản phẩm được quấn bọt khí trước khi bỏ vào hộp carton và đóng gói trước camera ghi hình.

– Đơn hàng >1tr được dán tem vỡ logo PHONECARE ngoài hộp carton.

( Trường hợp khi giao đến hộp hàng không còn nguyên vẹn, ẩm ướt, móp, méo hoặc mất tem vỡ vui lòng từ chối nhận và liên hệ Hoteline ).

4.CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI

– Áp dụng chính sách đổi mới như khách mua tại cửa hàng.

– Thời gian đổi mới tính từ ngày khách hàng nhận máy và không quá 35 ngày kể từ ngày xuất bán.

– Khách hàng gửi máy đổi mới vui lòng đóng gói hàng hoá cẩn thận, gọi tổng đài để được hướng dẫn.

(Với các thất thoát, hư hỏng sản phẩm trong quá trình vận chuyển sẽ không được hưởng chế độ đổi trả và bảo hành máy).

– PHONECARE hỗ trợ khách hàng chi phí vận chuyển với trường hợp sản phẩm phát sinh lỗi trong 15 ngày.

5. YÊU CẦU THANH TOÁN TRƯỚC VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP

* Mua tặng hoặc không thanh toán tiền mặt.

Thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng

* Chuyển khoản 100% hoặc phần số dư của 30 triệu nếu đơn hàng có giá trị trên 30 triệu

Đóng