CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH,  ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN SẢN PHẨM

Áp dụng cho tất cả các sản phẩm đang kinh doanh tại PHONECARE

Chính sách đổi trả:

Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền với chi tiết như sau:

+ Đổi trả sản phẩm bị lỗi ( Do nhà sản xuất ): sau 24 giờ kề từ khi ký xác nhận trong “ Biên bản giao nhận” : ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ HOẶC HOÀN TIỀN ( không bao gồm phí vận chuyển )

Sản phẩm “Không bị lỗi”  hoặc “Bị lỗi” do NGƯỜI SỬ DỤNG: Không áp dụng đổi trả hoặc khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

Điều kiện đổi trả:

  • Còn hóa đơn mua hàng
  • Còn đầy đủ hộp sản phẩm
  • Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm
  • Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có)
  • Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác
  • Tem bảo hành còn nguyên: không bị rách hoặc mờ