CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN SẢN PHẨM
Áp dụng cho tất cả các sản phẩm đang kinh doanh tại PHONECARE
Chính sách đổi trả:
Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền với chi tiết như sau:
+ Đổi trả sản phẩm bị lỗi ( Do nhà sản xuất ): sau 24 giờ kề từ khi ký xác nhận trong “ Biên bản giao nhận” : ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ HOẶC HOÀN TIỀN ( không bao gồm phí vận chuyển )
+ Sản phẩm “Không bị lỗi” hoặc “Bị lỗi” do NGƯỜI SỬ DỤNG: Không áp dụng đổi trả hoặc khách hàng chịu chi phí sửa chữa.
Điều kiện đổi trả:
- Còn hóa đơn mua hàng
- Còn đầy đủ hộp sản phẩm
- Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm
- Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có)
- Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác
- Tem bảo hành còn nguyên: không bị rách hoặc mờ